Quản Lý kho
  • Trang Chủ
  • Kiến thức Kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kiến thức xã hội
  • Kinh nghiệm
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Kiến thức Kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kiến thức xã hội
  • Kinh nghiệm
No Result
View All Result
Quản Lý kho
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

MCC là gì? Cách tạo tài khoản MCC Google Adwords Chi Tiết, Dễ Hiểu

ATPMedia by ATPMedia
15/04/2021
in Kiến thức Marketing
0
MCC là gì? Cách tạo tài khoản MCC Google Adwords Chi Tiết, Dễ Hiểu

mcc là gì

Nếu từng thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo Google Adwords cùng lúc thì chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua tài khoản MCC. Trên thực tế, MCC hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý danh sách các tài khoản Google Ads. Cùng FIEX Marketing tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm tài khoản MCC Client là gì và làm sao để tạo ra nó.

MCC là gì?

Google Adwords là một công cụ quảng cáo có sức ảnh hưởng lớn và được rất nhiều doanh nghiệp tận dụng để quảng bá thương hiệu. Nhờ có MCC, việc truy cập vào công cụ này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, nhiều marketer sử dụng MCC như là một giải pháp lý tưởng để quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình.

Tên đầy đủ của MCC trong tiếng Anh là My Client Center, còn tên tiếng việt là “Trung tâm khách hàng của tôi”. MCC giống như một trang tổng hợp, giúp bạn có thể cùng lúc quản lý được nhiều tài khoản Google Adwords của mình. Nhờ MCC Client, bạn không phải đăng nhập và đăng xuất nhiều lần vào các tài khoản Google Adwords riêng biệt.

Định nghĩa tài khoản MCC là gì
Định nghĩa tài khoản MCC là gì

Bên cạnh đó, MCC còn giúp bạn dễ dàng lấy dữ liệu từ nhiều tài khoản Google Ads cũng như cùng lúc chạy nhiều tập lệnh trên nhiều tài khoản khác nhau. Sử dụng MCC, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và nhân lực trong việc quản lý các chiến dịch Google Ads của mình.

Tất nhiên, để có được một chiến dịch quảng cáo Google thành công, biết cách sử dụng MCC thôi là chưa đủ. Chính vì thế, tôi khuyên bạn hãy dành thời gian 6 phút để xem qua bài tổng hợp kiến thức mới nhất về Google Adwords của FIEX Marketing là “Google Ads là gì? Update kiến thức chạy Ads Google” để có được cái nhìn sâu sắc hơn về Google Ads. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu về MCC nhé!

Lợi ích của MCC

Vậy lợi ích của MCC là gì? Dưới đây là 6 lợi ích mà MCC mang đến cho bạn:

  1. MCC giống như một “người quản lý tài khoản” bởi nó cho phép bạn quản lý và xem cùng lúc nhiều tài khoản Google AdWords.

  2. Thông qua trang tổng quan của MCC,  bạn có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động như tìm kiếm, điều hướng và quản lý. Trang tổng quan này được thiết kế đầy đủ các tính năng mà một tài khoản Google Ads cần có.

  3. Nhờ MCC, bạn có thể thiết kế, khởi tạo và theo dõi các chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình trong trang tổng quan.

  4. Ngoài ra, bạn có thể phân tích, so sánh và xem xét mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo Google Ads

  5. Khi có bất kỳ tài khoản Google Ads nào gặp sự cố bất thường thì MCC sẽ hiển thị cảnh báo trong trang tổng quan.

  6. Bạn có thể tạo nhiều tài khoản Adwords trong trang tổng quan của MCC. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng và hiệu quả.

Cách tạo tài khoản MCC

Bước 1: Để tạo tài khoản MCC Client, trước hết bạn cần tạo một địa chỉ Gmail của riêng mình. Tiếp đến, bạn truy cập vào link sau đây: https://www.google.com/intl/vi/adwords/myclientcenter . Sau đó, nhấp vào nút Tạo một tài khoản người quản lý

Bắt đầu tạo tài khoản MCC 
Bắt đầu tạo tài khoản MCC 

 Bước 2: Trong trang tiếp theo, bạn điền thông tin vào biểu mẫu và nhấn nút Gửi. Các thông tin cần điền như sau:

  1. Đặt tên hiển thị của tài khoản MCC.

  2. Chọn mục đích sử dụng tài khoản MCC. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn tick vào 1 trong 2 tùy chọn. Nhưng tốt hơn hết là nên lựa chọn Quản lý tài khoản của người khác (như hình dưới đây)

  3. Các thông tin có trong mục 3 đều là những thông tin lấy từ tài khoản Gmail của bạn. Nếu muốn, bạn có thể thay đổi còn nếu không cần thiết, hãy giữ nguyên theo mặc định.

Điền thông tin vào biểu mẫu và nhấn nút GỬI
Điền thông tin vào biểu mẫu và nhấn nút GỬI

Bước 3: Khi đã tạo thành công tài khoản Google MCC, bạn có thể bắt đầu khám phá tài khoản của mình.

 Khám phá tài khoản MCC mới tạo
 Khám phá tài khoản MCC mới tạo

 Cách liên kết tài khoản Google Ads sẵn có với MCC

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads mà bạn muốn liên kết. Sau đó lấy ID của tài khoản (ID nằm ở góc phải, phía trên)

Lấy ID tài khoản Google Adwords 
Lấy ID tài khoản Google Adwords 

Bước 2: Truy cập vào tài khoản MCC Client của bạn để liên kết với tài khoản Google Ads

Trong giao diện chính của MCC, nhấp vào các mục: Tài khoản ->Hiệu suất -> Liên kết tài khoản đã có (nhấn vào dấu +).

Liên kết tài khoản Google Ads với tài khoản MCC
Liên kết tài khoản Google Ads với tài khoản MCC

Nếu bạn muốn liên kết với nhiều tài khoản Google Ads thì nhập ID của chúng vào ô. Lưu ý, nhập mỗi dòng một ID thôi nhé. Sau đó, nhấn vào nút Gửi yêu cầu

 Nhập ID vào ô
 Nhập ID vào ô

Bước 3: Vào lại các các tài khoản Google Ads để cấp quyền truy cập cho tài khoản MCC.

Đăng nhập vào từng tài khoản Google Ads mà bạn đã nhập ID vào tài khoản MCC. Trên thanh menu trên cùng, nhấp vào Công cụ lập kế hoạch hiệu quả -> Quyền truy cập và bảo mật tài khoản

Vào lại tài khoản Google Ads để cấp quyền truy cập
Vào lại tài khoản Google Ads để cấp quyền truy cập

Chọn tab Người quản lý và nhấn Chấp thuận

Chấp thuận quyền truy cập 
Chấp thuận quyền truy cập 

Những lưu ý khi sử dụng tài khoản MCC

Khi sử dụng MCC, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Tài khoản MCC chỉ đóng vai trò là “người quản lý” các tài khoản Google Ads. Thông qua tài khoản MCC, bạn có thể dễ dàng theo dõi, điều chỉnh các chiến dịch. Google không áp dụng các chính sách quảng cáo đối với tài khoản MCC.

  • Bất cứ tài khoản Google Ads nào nằm trong MCC vi phạm các chính sách quảng cáo của Google đều không gây ảnh hưởng đến bản thân MCC và những tài khoản Google Ads còn lại

  • Tuy nhiên, nếu có quá nhiều tài khoản Google Ads trong MCC vi phạm các chính sách quảng cáo của Google và bạn không xử lý chúng kịp thời. Điều này sẽ khiến tài khoản MCC bị Google đánh giá là vi phạm chính sách và tạm ngừng tất cả quảng cáo.

Google vẫn là “mảnh đất kinh doanh đầy tiềm năng” nhưng cũng là “chiến trường khốc liệt đầy rẫy sự canh tranh”. Hãy để đội ngũ của FIEX Marketing giúp doanh nghiệp bạn thiết kế những chiến dịch Google Ads tối ưu kết quả cùng chi phí hợp lý. Bởi vì một chiến dịch Quảng cáo đúng đắn giúp bạn tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ chuyển đổi thành khách hàng thực sự ngay trên chính website của mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, FIEX Marketing đã và đang đem lại các chiến lược Marketing tuyệt vời giúp phát triển các doanh nghiệp Start-up và SMBs.

Với dịch vụ Quảng cáo Google Adwords, đội ngũ FIEX Marketing sẽ đóng vai trò như team inhouse của doanh nghiệp, luôn sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch launching sản phẩm, sự kiện. Dịch vụ chạy Google Adwords giá rẻ của FIEX luôn hướng tới việc tăng tỷ lệ chuyển đổi với với giá thầu tối ưu nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của FIEX Marketing, bạn đã hiểu rõ khái niệm MCC Client là gì và những ưu, nhược điểm của nó. Khi có quá nhiều tài khoản Google Ads cùng một lúc, hãy tận dụng tài khoản MCC để đơn giản hóa công việc quản lý của mình nhé.

Liên hệ với FIEX Marketing qua:

Địa chỉ: 619 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 932 081 410

Email: info@fiexmarketing.com

Website: https://fiexmarketing.com/

Previous Post

Các ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt thu lời nhanh nhất hiện nay

Next Post

Giải 8 xổ số được bao nhiêu tiền? Nhận tiền ở đâu

Next Post
Giải 8 xổ số được bao nhiêu tiền? Nhận tiền ở đâu

Giải 8 xổ số được bao nhiêu tiền? Nhận tiền ở đâu

Bài Viết Mới

Cách sắp xếp kho vật tư một cách khoa học mới nhất 2020

Cách sắp xếp kho vật tư một cách khoa học mới nhất 2020

24/10/2019
Thiên Phú tiết lộ 4 kinh nghiệm mua máy thái thịt bạn nhất định phải biết

Thiên Phú tiết lộ 4 kinh nghiệm mua máy thái thịt bạn nhất định phải biết

17/01/2022
Những quy trình xuất kho nguyên vật liệu mới nhất 2020

Những quy trình xuất kho nguyên vật liệu mới nhất 2020

26/10/2019
Tổng hợp số ngày làm việc trong tháng mới nhất 2020

Tổng hợp số ngày làm việc trong tháng mới nhất 2020

17/12/2019
Tổng hợp tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy mới nhất 2020

Tổng hợp tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy mới nhất 2020

24/10/2019
Hướng dẫn cách tìm nơi ở tại Hiroshima cho sinh viên

Hướng dẫn cách tìm nơi ở tại Hiroshima cho sinh viên

07/09/2022
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác.. Simple Page - Nền Tảng Tạo Landing Page Miễn Phí sở hữu hơn 800 mẫu landing page, rất tiện lợi cho quá trình tạo dựng landing page hoặc chính bạn cũng có thể tạo ra những Landing Page của riêng mình từ các công cụ hỗ trợ đa năng.

Quản Lý Kho

Quản lý kho là blog chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp và các cá nhân trong lĩnh vực sản xuất hay thương mại. Quản lý kho là một công việc tối quan trọng dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong thời đại mới.

Chuyên Mục

  • Kiến Thức Kinh Doanh
  • Kỹ Năng Nghề Nghiệp
  • Kiến Thức Xã Hội
  • Phần mềm quản lý Fanpage
  • Kiến thức Website
  • Kinh Nghiệm
  • Tín Dụng

Phần mềm - Công cụ

  • Chọn Số Ngẫu Nhiên
  • Quản Lý Kho
  • Phần Mềm Miễn Phí
  • Top Vui
  • Cách Thiết Kế Web
  • Xây Dựng Web
  • Phần mềm quản lý khách sạn

Liên kết

  • Kiến Thức SEO
  • Quản Trị Nhân Sự
  • Trái Tim
  • Xe Mô Tô
  • Thiết kế website trọn gói
  • Adal Home - Ngói bitum phủ đá CANA
  • Tổng Hợp
  • Eponik.vn

© 2019 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result
  • Home

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác