Có những phần mềm giao việc nào? Trello hay Cloudoffice là một phần mềm hỗ trợ công ty quản trị các văn bản, tài liệu và điều hành công việc nhanh chóng và đạt kết quả tốt, giúp người dùng thực hiện công việc và theo dõi tiến độ công việc từ xa. Hãy cùng nhau tìm hiểu về một số phần mềm giao việc qua bài viết này nhé!!!
fWork – Bộ phương án phần mềm quản trị kế hoạch toàn diện
Bộ phần mềm quản lý kế hoạch fWork là phương án nhằm tối giản hóa quá trình quản trị chiến lược và công việc của đội nhóm. Từ đấy, bạn có thể đơn giản bám sát và làm chủ chiến lược từ những ngày đầu đến khi hoàn thành.
Phần mềm fWork của Fastdo cho phép bạn trao đổi trực tiếp về công việc, quản trị tiến độ chiến lược trực quan với 3 chế độ: Danh sách, Board, Gantt. ngoài ra, fWork còn cho phép quý khách hàng lưu giữ tài nguyên, chia nhỏ các công việc để quản trị dễ dàng hơn.

Ưu điểm nổi bật:
- Giao tiếp nội bộ dễ dàng, bình luận trao đổi công việc ở từng công việc nhỏ.
- Tạo lập và quản trị tiến độ chiến lược trực quan với 3 chế độ: Danh sách, Bảng, Gantt.
- Lưu trữ tất cả tài nguyên ảnh hưởng đến chiến lược trên cùng một môi trường.
- Chia nhỏ các công việc lớn thành công việc phụ và todolist hàng ngày.
Xem thêm Top phần mềm bán hàng facebook cực kỳ hiệu quả cho bạn
Trello
Trello là phần mềm hỗ trợ quản trị công việc nhóm được xây dựng theo phương pháp Kanban rất được phần đông người tin sử dụng. Phần mềm này sở hữu các khả năng hỗ giúp đỡ các nhóm làm việc đạt kết quả tốt và thành công.
Ngoài ra, app quản lý công việc Trello còn có thể tích hợp các ứng dụng hỗ trợ khác như Confluence, Slack, Dropbox, Google Drive, Evernote nhằm mang lại cảm nhận thực hiện công việc nhóm tiện ích nhất.

Ưu thế
- Bố cục và giao diện dễ nhìn và thực hành các bước vận dụng dễ dàng.
- Mang lại phiên bản sử dụng không mất phí với số lượng tính năng giới hạn.
- Tự động hóa các hành động dễ dàng để giúp khách hàng tập trung làm việc.
Phần mềm quản lý công việc và các task – Trello
Đây có khả năng còn được nhắc đên là phần mềm quản lý dự án hơn là phần mềm quản lý công việc. Cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn làm ra nhiều Board (ngầm am hiểu là một dự án) và trên mỗi board đó bạn có thể làm ra các list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần giải quyết để bạn quản lý từng việc làm. Đây cũng là ứng dụng mà OMICall đang dùng.
Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất khả quan bởi vì nó cho phép bạn gửi lời mời không giới hạn vào tham gia thực hiện công việc chung với dự án, bạn có thể ủy quyền họ theo dõi một list nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các list và bổ sung công việc vào.
Đây là phần mềm quản trị thời gian, dự án hoàn toàn miễn phí mà hiện tại họ chưa đưa ra các tính năng đóng phí, nên bạn sẽ dùng thoải mái nhé. Đây cũng là một trong số các ứng dụng mới được nhiều người dùng trên toàn cầu, có thể ứng dụng vào các dự án nhỏ hoặc lớn.
Xem thêm Phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp
Cloudoffice

Cloudoffice là một phần mềm hỗ trợ công ty quản trị các văn bản, tài liệu và điều hành công việc nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Phần mềm quản trị và giao việc trực tuyến này được phân cách ra gồm các phân hệ chính như văn bản, công việc, tiện ích, tài liệu, quản lý và cá nhân. Ở mỗi phân hệ, Cloudoffice sẽ hỗ trợ khách hàng các công cụ quản lý tương ứng.
Sử dụng Cloudoffice trong gia việc và quản trị có khả năng giúp người dùng thực hiện công việc và theo dõi tiến độ công việc từ xa thông qua các thiết bị điện tử có kết nối mạng internet. Việc trao đổi, sẻ chia các tài liệu, nội dung với cộng sự hoặc các thành viên trong phòng ban, đội nhóm cũng trở nên đơn giản hơn.
Ưu điểm:
- Hỗ trợ đa nền tảng: Android, iOS, Windows, macOS.
- Có thể quản lý tất cả các nghiệp vụ văn phòng.
- Thiết kế để có khả năng ăn nhập nhiều tính chất công việc không giống nhau.
ASANA

Asana là một phần mềm quản trị dự án, hỗ trợ dùng trên cả bố cục và giao diện ứng dụng Website và điện thoại di động. Phần mềm này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp sắp đặt, theo dõi và quản lý công việc một cách hợp lý, đạt kết quả tốt và nhanh chóng.
Ưu điểm:
- Asana hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các nhóm có từ 15 thành viên trở xuống.
- Bố cục và giao diện thân thiện, thiết kế khoa học và chuyên môn, dễ dàng vận dụng cho tất cả mọi người.
- Có thể theo dõi tổng quan dự án: Danh sách công việc, phân chia công việc theo trình tự từ lớn đến nhỏ, giúp nhà lãnh đạo theo dõi được tổng thể các dự án của mình.
- Báo cáo trực quan, được cập nhật theo thời gian thực giúp khách hàng lập tức nhận xét được đạt kết quả tốt của dự án.
Nhược điểm:
- Không có bản tiếng Việt.
- Khoản chi sử dụng: bạn có thể vận dụng phần mềm Asana như một phần mềm giao việc cho nhân viên miễn phí với những khả năng như cộng tác, tạo dựng kế hoạch, báo cáo căn bản,… và cho phép số khách hàng tối đa là 15 thành viên. thế nhưng, nếu như có số thành viên lớn hơn, bạn có thể phải dùng bản nâng cấp có giá 9.99$/ người dùng/ tháng. Như vậy để vận dụng được trọn vẹn các khả năng ưu việt của Asana, công ty sẽ phải chịu một mức phí khá cao. So với các phần mềm khác có cùng công dụng tại Việt Nam thì chi phí đó là một rào cản lớn không ngờ.
Với các tính năng trên, phần mềm quản trị công việc Asana sẽ phù hợp nhất với các công ty có mô hình cộng tác liên công dụng, một nhân viên cần phải tham gia nhiều dự án hoặc phòng ban không giống nhau.
Xem thêm 8 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại nhất định phải đọc
Tạm kết
Bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm được một số phần mềm giao việc cực kỳ bổ ích và hiệu quả. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (fastdo.vn, omicall.com, simerp.io, 1office.vn)