Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng như POS KiotViet hay Now POS là một trong những phần mềm quản trị bán hàng nổi tiếng dành cho các cửa hàng bán lẻ nhằm giúp hỗ trợ quản trị doanh số, hàng hóa. Hãy cùng tìm hiểu về phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng qua bài viết này nhé!!!
Phần mềm POS quản trị chuỗi kinh doanh ERPViet

- Quản lý phiên bán hàng: mở phiên, đóng phiên, thao tác thanh toán trong từng phiên, chốt két tiền mặt, …
- Quản lý khách hàng: tạo mới, sửa/xóa nội dung khách hàng, tìm kiếm quý khách hàng rất nhanh thông qua bộ lọc tiện ích
- Quản lý sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa hàng hóa, tìm kiếm hàng hóa thông qua bộ lọc tiện ích
- Quản trị biến thể sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa biến thể sản phẩm
- Quản trị bảng giá: định nghĩa bảng giá niêm yết, công thức tính giá cho các đối tượng mục tiêu khác nhau, tạo/sửa bảng giá
- Báo cáo: báo cáo về các phiên kinh doanh và nội dung bán hàng, hỗ trợ đưa ra quyết định bán hàng
- Cấu hình: thiết lập các thông tin cần thiết để tạo dữ liệu phần đa số cho điểm kinh doanh (thiết lập, điểm kinh doanh, nhóm POS, tính chất, giá trị thuộc tính)
Phần mềm POS KiotViet

Lợi ích:
- Thao tác nhanh chóng, tránh tối đa sai sót
- Bố cục và giao diện trực quan, dễ nhìn
- Giám sát kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
- Dùng trên nhiều thiết bị
Tính năng:
– Tạo và in hóa đơn kinh doanh
– Order đặt mua và thông báo phục vụ sau chế biến xong
– Nội dung nhập kho, quản trị nhà cung cấp
– Báo cáo đạt kết quả tốt kinh doanh theo từng nhân viên kinh doanh
– Báo cáo doanh số theo từng hàng hóa
Phần mềm POS App

- Không hẳn phải đầu tư chi phí ban đầu tốn kém
- Có thể chạy trên nhiều thiết bị
- Cho phép bán hàng theo nhiều hình thức khác nhau
- Đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực
- Quản lý nhân viên chặt chẽ qua phân quyền truy nhập, quản trị lịch thực hiện công việc, chấm công
- Hạn chế tối đa thất thoát và gian lận
- Làm chủ dòng tiền qua các báo cáo thu chi
- Tương thích với nhiều thiết bị phần cứng
Phần mềm Now POS
- Bán hàng dễ dàng nhanh chóng: phần mềm nhanh chóng phân loại và tự động chuyển in tại bar, bếp giúp nhân viên chế biến nhanh và chuẩn chỉnh nhất hơn.
- Hạn chế thất thoát nguyên liệu: dựa trên dữ liệu, phần mềm kinh doanh tự động tổng hợp và thống kê số lượng nguyên vật liệu đã vận dụng, tính toán chênh lệch, giúp hạn chế thất thoát.
- Tiết kiệm khoản chi quản lý tối đa: hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, thống kê doanh thu, hàng nhập tồn, giảm bớt khoản chi nhân lực, đảm bảo shop hoạt động đạt kết quả tốt.
- Cung cấp đầy đủ báo cáo: chủ cửa hàng có khả năng kiểm tra đơn hàng, dòng tiền vào ra, nhóm hàng hóa mọi lúc mọi nơi thông qua các báo cáo trực quan.
- Quản trị và phân quyền nhân viên: phần mềm bán hàng cho phép chủ shop cài đặt ca thực hiện công việc, phân quyền nhân viên ăn khớp với nhiều vị trí không giống nhau trong cửa hàng.
Pos365 – Phần mềm quản trị chuỗi shop được phần đông người ưa thích
Ngoài việc có phần nhiều khả năng của một phần mềm quản lý chuỗi shop thì điểm cộng khổng lồ nhất của phần mềm Pos365 là quý khách hàng có thể vận dụng mượt mà Ngay cả khi không có mạng, mọi hoạt động có thể được lưu giữ và đồng bộ trên Cloud. hơn nữa, để việc quản trị từng nghiệp vụ thêm phần đơn giản, phần mềm còn giúp phân quyền nhân viên, điều đấy khiến nhân viên không thể truy nhập vào các vị trí không phải quyền hạn của bản thân, tránh việc gian lận và thất thu.
Phần mềm POS của LifeTek
Tính năng:
- Quản lý tập trung: theo dõi công đoạn bán hàng, thay đổi thực đơn, chính sách bán theo thời điểm, quản lý định nghĩa món ăn hoặc hàng hóa, quản trị xuất nhập tồn kho, quản lý nguyên vật liệu, hỗ trợ Maketing, hỗ trợ khách hàng
- Tích hợp phần cứng (thiết bị quét mã vạch, màn hình cảm ứng, máy in nhiệt, …)
- Hòa nhã với mọi thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình POS)
Các sản phẩm phần mềm POS:
- Phần mềm POS online: chạy trên trình duyệt web, mọi dữ liệu được lưu trên server của LifeTek, bảo đảm tính bảo mật tránh thất thoát dữ liệu, mang đến các chức năng quản trị bán hàng và thanh toán (hỗ trợ các chương trình khuyến mãi).
- Phần mềm POS offline: thiết lập trên máy tính của quý khách hàng, cho phép đồng bộ hệ thống: từ nhận bàn đặt, xếp bàn, gọi món, in order tại bếp, phục vụ và thanh toán… nhanh nhất, chuẩn chỉnh nhất, hạn chế thất thoát, hỗ trợ quản lý đặt bàn, gộp bàn, chuyển bàn, quản trị thông tin quý khách hàng, giao diện lành tính, quản lý hóa đơn, nhân viên, báo cáo.
Xem thêm Ứng dụng bơm công nghiệp trong phòng cháy chữa cháy
Tạm kết
Bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm được một số phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng cực kỳ bổ ích và hiệu quả. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (www.thegioididong.com, trustsales.vn, cloudify.vn, izisolution.vn)