Phần mềm quản lý nhà hàng như POS365 hay Tanca cho phép bạn xây dựng ca làm và phân ca linh động, với số lượng lên tới hàng chục ca làm không giống nhau, hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng nhau tìm hiểu về phần mềm quản lý nhà hàng qua bài viết này nhé!!!!
POS365
POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đấy, phần mềm còn giúp làm chủ tốt thu chi và mức độ tiêu hao nguyên liệu làm món ăn của quán phù hợp với các mô hình nhà hàng từ nhỏ lẻ đến chuỗi nhà hàng.
Một vài tính năng nổi bật của phần mềm:
- Màn hình order hiển thị chính xác tên và hình ảnh của món ăn, nước uống.
- Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, desktop, máy POS cầm tay,…
- Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chuẩn chỉnh nhất.
- Giao diện danh sách bàn trên phần mềm giúp cho bạn đơn giản nắm được bàn nào đang vận dụng, bàn nào còn trống.
- Sắp đặt thứ tự menu theo thời gian gọi món của quý khách hàng.
- Hỗ trợ quản trị từ xa trên điện thoại.
- Có thế hoạt động ngoại tuyến Ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
- Quản trị thu chi, công nợ chi tiết, chuẩn chỉnh nhất.
- Báo cáo chi tiết về hóa đơn kinh doanh, phiếu thu chi từng ngày, lịch sử giao dịch, lịch sử kinh doanh,…
Xem thêm Những kỹ năng mềm giúp thành công trong công việc
Phần mềm quản lý quán ăn DCorp R-Keeper
DCorp R-Keeper là công ty đa đất nước mang lại giải pháp quản trị cho hơn 100.000 chủ công ty F&B tại nhiều đất nước trên toàn cầu, trong số đó có đất nước ta. có thể nói đến nhiều người dùng lớn của DCorp R-Keeper tại nước ta như Golden Gate, Redsun, Wrap & Roll, v.v.
Ưu điểm của phần mềm
- Nền tảng và công nghệ tiên tiến: phần mềm quản lý DCorp R-Keeper cho phép chạy trên nhiều nền tảng. Bạn sẽ vận dụng trên Windows, ứng dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.
- Phong phú và phần đa số các chức năng phục vụ chuyên biệt: Phần mềm phục vụ nhu cầu vận chuyển quán ăn và nhu cầu quản trị phân tích sâu hơn, với một vài tính năng nổi bật
- Hệ thống cố định hàng trên POS ổn định và sẽ được đặt nhanh chóng trên mọi thiết bị di động, máy tính bảng, v.v.
- Nền tảng kinh doanh đa kênh (Omnichannel) tuân theo quy trình khép kín chuyên nghiệp từ khâu cố định hàng => sản xuất => chuyển hàng => thanh toán => xác nhận => nhận xét.
- Phần mềm có hệ thống hiển thị khu vực phòng bếp KDS hỗ trợ điều hành, xử lý đặt món hiệu quả.
- Có hệ thống quản lý và tự động bảo quản khách hàng trên mọi phương diện
Yếu điểm của phần mềm
- Khoản chi vận dụng cao
- Kết cấu phần mềm nặng
- DCorp R-Keeper chỉ hợp lý kinh doanh các chuỗi nhà hàng có quy mô lớn, cơ cấu quản lý khó điều hành không phù hợp cho những quán ăn nhỏ.
- Phần mềm bị hạn chế văn hóa tại nước ta.
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Tanca
Tanca là mô hình phần mềm nhân sự 4.0 với sự thay đổi công nghệ số trong quản trị nhân sự.
Nhân viên nhà hàng khi dùng phần mềm có thể tiến hành chấm công ngay trên điện thoại thông qua wifi, định vị GPS, nhận diện gương mặt bằng Face ID, chấm công tự động thông qua Camera AI, không những thế phần mềm còn hỗ trợ liên kết với máy chấm công. Với khả năng này, các nhà quản lý có thể nắm được giờ ra/vào ca của nhân viên mà không cần xuất hiện tại nhà hàng.
Không những thế, Tanca cho phép bạn xây dựng ca làm và phân ca linh động, với số lượng lên tới hàng chục ca làm không giống nhau. Phần mềm giúp tính lương tự động, dựa trên các bí quyết được cài cố định giống như Excel thì hệ thống sẽ tự động tính toán bảng lương với phần đa số các trường thông tin như làm thêm giờ, tăng thêm, giảm trừ, thuế, hằng số KPI,… Việc vận dụng phần mềm sẽ giúp các nhà hàng cắt giảm đến 80% giấy tờ trong quản lý nhân sự.
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng AChekin
ACheckin là phương án nhân sự giúp nhà lãnh đạo nhà hàng nâng cao tính minh bạch và gia tăng trải nghiệm cho nhân viên tại nhà hàng. ACheckin hỗ trợ chấm công bằng việc làm ra ứng dụng trên iOS và Android.
Ngoài hỗ trợ chấm công thì ACheckin còn có thêm các khả năng khác của một app quản trị nhân sự từ xa như phê duyệt đề xuất, quản trị công việc, quản lý tài nguyên tài sản và xây dựng văn hóa công ty. Phần mềm sở hữu giao diện vui nhộn, có nhiều tính năng nhỏ mang tính thư giãn cho quý khách hàng.
Xem thêm Tổng hợp những cách tạo phần mềm ứng dụng mới nhất 2020
Phần mềm quản trị nhân sự nhà hàng Zoho People
Đây là một phần mềm quản lý nhân sự giúp nhà hàng vận hành công việc một cách đơn giản mà không phải tùy chỉnh đầy đủ chương trình. Phần mềm nhân sự Zoho People linh hoạt và đơn giản và dễ dàng cho phép các quản lý nhà hàng quản trị các hoạt động của nhân viên, bao gồm: quản trị hồ sơ, chấm công, ngày phép.
Với hệ thống tinh giản này, các quản lý nhà hàng có khả năng hoàn thành các tác vụ quản lý nhân sự nhanh nhất. Ngoài ra, nhân viên có thể truy cập qua cổng thông tin nhân viên để có thể cập nhật được về ngày phép, ngày công,…
Tạm kết
Bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm được một số phần mềm quản lý nhà hàng cực kỳ bổ ích và hiệu quả. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (www.pos365.vn, www.thegioididong.com, www.sapo.vn, chuquan.vn, tanca.io)